Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Đôi giày này còn là lựa sắm hoàn hảo cho những chú rể vào ngày cưới trọng đại của mình

Giày Cao Cấp (HM 004) là 1 trong các cái giày thế hệ nhất của Giày Huy Mạnh chúng tôi, mới được ra mắt trên thị trường trong thời gian vừa qua. Tuy thế hệ ra mắt trên thị trường, cái giày này được rất nhiều quý ông đặc thù ưa chuộng và lựa sắm. Hãy cùng mày mò thông tin chi tiết về vật phẩm này nhé.
Đặc điểm của giày Cao Cấp (HM 004)
Điều đầu tiên ở đôi giày này lôi kéo người mua là mang căn nguyên từ Việt Nam. Thuộc cái giày cao cấp buộc phải mọi thiết bị về thiết kế, ngoại hình cho tới chất lượng đều đạt tiêu chuẩn thấp nhất, mang lại cho các bạn sự yên tâm và niềm tin lớn về cống phẩm.
Đặc điểm tiếp theo là về chất liệu. Giày Cao Cấp (HM 004) được khiến cho từ chất liệu da cao cấp, vừa thân thương mang môi trường lại mang độ bền cao, khi dùng trong thời gian dài các bạn không bắt buộc sốt ruột vấn đề bị nổ da hay hỏng da. Hơn nữa, chất liệu này chống thấm nước rộng rãi, cũng đơn giản lau chùi và tấn công bóng, tạo sự dễ ợt cho các bạn.
Sắc nâu đỏ là điều tạo bắt buộc sự cuốn hút cho item này. Đặc thù hơn, ở bề mặt của sản phẩm còn với sự kết hợp giữa các mảng màu sáng và tối được chuyển tiếp tinh tế, mang đến sự phong cách và sang trọng không thể phủ nhận.
Giày Cao Cấp (HM 004) với ngoại hình hơi cổ truyền, phần mũi giày sở hữu các họa tiết đục lỗ đục đáo toát lên vẻ thời thượng và sự trẻ trung. Đường viền giày mang các lỗ đục với mảng màu đậm hơn tạo nên sự tinh tế và khác biệt. Yếu tố dây buộc cũng làm cho vật phẩm có thêm sự hiện đại và bắt mắt, thu hút các bạn hơn.
lý lẽ mix giày hiệu quả


Giày Cao Cấp (HM 004) sở hữu phần mũi nhọn sang trọng, rất yêu thích với những quý ông có dáng người cao, bé, kết hợp sở hữu bộ vest ưng ý nữa sẽ làm nổi bật vóc người xuất sắc của bạn.
. Hoặc nếu trong ngày thường, lúc đi khiến cho, đi họp, trong hội nghị hay đi sự sự kiện ở những nơi cần thiết. Bạn cũng với thể kết hợp với những bộ vest cộng màu, đơn giản ko mang quá phổ biến họa tiết, sẽ cho ra 1 toàn bộ lịch lãm bất ngời đấy nhé.
item này với đủ size cho những quý ông lựa tậu, từ size 38 tới 42. Quý khách hãy đến và thử trực tiếp để tìm được size giày ưa thích nhất có mình nhé.
Giày Huy Mạnh chúng tôi rất hân hạnh được đón rước đa số những quý ông đến tham quan và sắm sửa các cống phẩm giày nhắc chung và giày Cao Cấp (HM 004) nhắc riêng.
Giày cao cấp HM 004 thiết kế như thế nào?
Thoạt nhìn đôi giày sẽ mang phần lớn họa tiết nhưng mà thực chất đều là những họa tiết đơn giản. Chỉ là các chấm bé dại trên phần mũi giày được kiến tạo cách điệu thành một hoa văn đẹp. Tiếp theo là các đường uốn lượn trên thân giày. Trên ấy cũng có thêm nhiều chấm nhỏ tuổi làm cho đôi giày mang nét nam tính nhưng mà cũng thực sự nhẹ nhàng.
Mũi giày được thi công tròn giúp cho chân quý khách được thoải mái nhất.
Đế giày lại giúp quý khách có thể vận động mọi nơi nhưng mà ko khiếp sợ trơn trượt.
Chắc hẳn mỗi chàng trai đều có 1 đôi giày buộc dây trong tủ giày của mình. Và giày cao cấp HM 004 cũng sẽ là lựa sắm ưng ý cho một chàng trai năng động và lịch lãm.
Và dân công sở cũng sẽ hoàn toàn yên tâm lúc mua lựa đôi giày mê say với kích cỡ chân. Bởi chúng tôi hỗ trợ đa số sản phẩm có kích cỡ không giống nhau từ 39 đến 42 cho dân công sở lựa sắm.
Chất liệu của giày:
Giày cao cấp HM – 004 được làm bằng chất liệu da bóng bên bên cạnh và da lộn bên trong. Và do muốn mang đến các điều tốt nhất cho người dùng do đó chúng tôi lựa tậu các chất liệu da cao cấp để khiến cho đề nghị cống phẩm này. Chính do đó đôi giày trở thành mềm nhũn êm ái và với nét sang trọng mà chất liệu da mang đến.
Đế của giày khiến cho bằng chất liệu cao su được gia cố cứng cáp giúp dân công sở với thể tự tin vận động.
Về màu sắc của cống phẩm
chắc chắn những điểm cộng về kiến thiết của đôi giày đã làm cho bạn thực sự ham mê. Nhưng nếu các chàng trai công sở biết rằng màu nâu đỏ sẽ giúp bạn vươn lên là thời thượng hơn phần lớn. Vậy là chỉ đề nghị khéo léo lựa chọn trang phục là bạn đã mang thể tham dự những buổi họp, hội nghị hay các buổi tiệc sang trọng được rồi.
Còn chần chừ gì nhưng bạn không mang ngay giày cao cấp HM 004. Hãy liên hệ có chúng tôi ngay hôm nay để với sản phẩm này với rộng rãi ưu đãi thu hút.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét